Tam Quốc truyền kỳ 66

Lại nói tiếp về A Đẩu.

Lưu Bị đi matxa về thì lại gặp 1 thằng bẩn thỉu trông như thằng ăn cắp đang ngồi trong nhà. Định kêu cứu nhưng với bản lĩnh của bậc vương giả Lưu Bị bình tĩnh bước vào nói.

Lưu Bị: Ê A Đẩu, mày đang làm gì thế con???

Thằng bẩn thỉu: trời, sao cha tài thế… vẫn nhận ra con cơ à???

Lưu Bị: ôi zời… để tao đoán tiếp đây này… thứ nhất: mày vừa đi Chat về, thứ hai sau khi chat mày lai đánh nhau đúng không???

A Đẩu: óe, đúng là bố của con có khắc, sao bố tài thế? đoán đâu trúng đó, con nói thật, với tài của bố thì làm vua làm đếch gì, đi bán kết quả là kiếm bộn rồi.

Lưu Bị: ôi, sao mày ngu thế? lúc nào mày chả đi chat, mà đi chat thì lúc nào chả gây sự đánh nhau, mà đánh nhau lần nào về bố mẹ cũng không nhận ra mày luôn. Đến thằng ngu hơn tao còn đoán được nữa là tao. Mà mày lại đánh nhau với thằng Trương Bào đúng không???

A Đẩu: trời, đoán đúng tập 3, father đoán quá đỉnh luôn, bố cho con xin 1 số đi sắp hết giờ lô rồi.

Lưu Bị: mịe, thì chỉ có nó mới khiến mặt mũi mày trở nên trìu tượng thế này, tao đã dặn bao nhiêu lần rồi, có đánh nhau thì kiếm thằng nào yếu sinh lý mà đánh, đụng ngay thằng Trương Bào, lại mất 1 rổ tiền trồng răng cho mày rồi thằng ngu.

A Đẩu: thì thằng Trương Phi bố nó cũng dặn nó thế nên nó chỉ tìm con gây sự chứ có dám gây với thằng Quan Hưng đâu.

Lưu Bị: Ặc ặc… mà tao đã dặn rồi, có mất bình tĩnh thì phải đếm đến 100 để lấy lại bình tĩnh nếu đếm xong vẫn a cay thì động thủ cũng chưa muộn mà thằng Ngu.

A Đẩu: Có ông ngu thì có, đang đếm thì đã ăn 1 sê ri vào a lô rồi, vì thằng Trương Phi bố nó chỉ dặn nó đếm đến 50 thôi.

Nguồn: sưu tầm

Bình luận Facebook